Mô tả công việc

1. Công tác Quản trị Hành chính
- Tham mưu công tác đối ngoại với các cơ quan
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính tổng hợp
- Chủ trì xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng của Công ty. Quản lý, bảo vệ, bảo trì tài sản của công ty
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
2. Công tác Nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, sử dụng, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự.
- Chủ trì lập kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBCNV
- Quản lý đội ngũ CBCNV theo phân cấp.
3. Công tác tiền lương
- Chủ trì thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Lập danh sách trình xét duyệt nâng lương cho cán bộ nhân viên theo phân cấp
- Tổng hợp các báo cáo thống kê về nhân sự và lao động tiền lương theo đúng quy định
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân lực và các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu biết sâu về các chế độ chính sách của người lao động, Quy trình ISO, luật lao động, luật doanh nghiệp, tài chính kế toán, tâm lý con người.
- Lập kế hoạch, duy trì, kiểm soát, tổ chức, tuyển dụng, phân tích thông tin, thu thập thông tin, đàm phán thương lượng, phát triển nhân viên, đánh giá nhân viên, giải quyết mâu thuẫn…
- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel).
- Sử dụng thành thạo email, internet….
- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp sản xuất 300 lao động trở lên.
- Cam kết, sáng tạo, cầu tiến, liêm chính, trung thực, công bằng, minh bạch, hòa đồng, yêu nghề

Phúc lợi công việc

- Thưởng hàng tháng, quý, năm
- Các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn
- Du lịch, sinh nhật, lễ, tết….
- BHXH và các chế độ khác theo quy định của Luật
- Tăng lương hàng năm theo năng lực
- Được cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Khu CN Phố Nối A, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2018

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự 25 -30Tr
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Nộp đơn