Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng chính sách tiền lương, quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty và giám sát việc chấp hành. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự,… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Giám sát, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ các hoạt động nội bộ trong công ty.
- Phối hợp với BGĐ trong quản lý mọi công tác hành chính – nhân sự phát sinh ngoài khả năng giải quyết.
- Tham gia giải quyết vướng mắc mọi công việc có liên quan đến lĩnh vực hành chính – nhân sự.
- Tư vấn cho BGĐ các bất ổn đã, đang hoặc sẽ xảy ra có thể gây thiệt hại cho công ty.
- Thực hiện các công việc đột xuất khác do BGĐ giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự/ kinh tế, quản trị kinh doanh,TCKT
- Kinh nghiệm: 02 năm vị trí tương đương cho các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ
- Kỹ năng: thành thạo các phần mềm ứng dụng của VP, am hiểu luật lao động, BHXH...
- Tính cách : thật thà, trung thực, chịu khó và ham học hỏi
- Khả năng làm việc độc lập, Tổ chức công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 2
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chánh, Nhân Sự
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn