Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho Cán bộ, Công nhân viên công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Xây dựng KPIs cho từng vị trí trong công ty.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
  • Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc liên quan.
  • Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel tốt.
  • Kỹ năng: giao tiếp đàm phán, lãnh đạo.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp làm báo cáo.
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.

Yêu Cầu Hồ Sơ

  • Đơn xin việc bắt buộc viết tay có đính kèm hình ảnh.
  • CV kê khai kinh nghiệm nêu rõ quá trình công tác, các dự án đã tham gia, sở thích cá nhân.
  • Bảng photo bằng Đại Học.
  • Bản photo chứng chỉ hành nghề (nếu có).
  • Bản photo hộ khẩu/KT3
  • Bảng photo CMND.
  • 01 hình 3x4 chụp trong 3 tháng.
  • Sơ yếu lý lịch rõ ràng, đầy đủ.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.
  • Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 0
Logo Công ty cổ phần Pacific Wood (American Doors) Công ty cổ phần Pacific Wood (American Doors)
506/17 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
15/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Hành Chính - Nhân Sự
Công ty cổ phần Pacific Wood (American Doors)
Nộp đơn