Tuyển Dụng Trưởng Bộ Phận Hành Chính
Mô tả công việc
- Tổ chức kiểm tra, theo dõi công tác tiếp nhận các văn bản.
- Tổ chức triển khai, theo dõi, kiểm tra công tác sửa chữa, bảo trì, lắp đặt các trang thiết bi.
- Quản lý và bảo quản con dấu.
- Quản lý, lưu trữ toàn bộ hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Hằng năm lập kế hoạch tổ chức nghỉ mát cho toàn thể CB-NV.
- Định kỳ hàng năm lập kế hoạch cấp phát đồng phục và bảng tên cho CB-NV.
- Theo dõi, kiểm tra, thanh toán các loại chi phí như: điện, nước, điện thoại, xăng dầu, ADSL, nhà kho,.
- Theo dõi, kiểm tra thời hạn kết thúc của các loại hợp đồng.
- Triển khai, theo dõi việc in ấn các loại biểu mẫu.
- Cập nhật quản lý hồ sơ tài sản của Công ty.
- Tổ chức kiểm tra việc thực hiện định mức xăng dầu, VPP,...
- Theo dõi, kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng Công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, điều phối đội xe của Công ty (nhãn hiệu Innova, Fortuner, ...).
- Thực hiện một số nhiêm vụ khác do Giám đốc Nhân sự phân công.
- Làm việc tại: Tòa nhà Thiên Hòa, số 277B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành.
- Kỹ năng quản lý điều hành, truyền đạt tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Anh văn tương đương B.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trưởng Bộ Phận Hành Chính08/04/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa