Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Hành Chánh Nhân Sự - Quận 12
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 2 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
Công tác quản trị nhân sự:
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra theo dõi nhân viên thuộc quyền thực hiện đúng nội quy Trung tâm, nội quy Công ty.
- Theo dõi ngày và giờ công làm việc của các bộ phận nhân viên thuộc quyền.
- Thường xuyên ghi nhận và nắm bắt được ý kiến phản hồi từ khách hàng để kịp thời xử lý và thông tin lại cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất
- Tham mưu, hỗ trợ cho Giám đốcTrung tâm trong việc bố trí, triển khai công tác quản lý nhân sự củạ Trung Tâm.
- Thay mặt giải quyết những vấn đề phát sinh trong lãnh vực nhân sự khi Giám đốc Trung tâm đi vắng.
- Theo dõi, kiểm tra nhân viên thuộc quyền thực hiện việc chấm công vào đầu mỗi ca làm việc, từ đó chỉnh đốn trang phục, tác phong của từng người (nếu có sai phạm) chuẩn bị cho công việc phục vụ kinh doanh.
Công tác hành chánh :
- Theo dõi, đề xuất việc bảo trì, sửa chữa, máy vi tính, máy in, photocopy,…đảm bảo đáp ứng được hoạt động kinh doanh.
- Tiếp nhận và quản lý các loại trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc bảo đảm việc sử dụng tài sản của Công ty một cách tiết kiệm và hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện và thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định về an toàn vệ sinh lao động, an toàn PCCC.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên sử dụng điện, nước điện thoại,…trên tinh thần tiết kiệm.
- Thường xuyên kiểm tra, đề xuất sửa chữa, xây dựng cơ sở hạ tầng tại trung tâm.
- Tổ chức thực hiện việc tham quan, nghỉ mát, hội nghị,…theo kế hoạch của Công ty.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành nhà nước liên quan đến hoạt động hành chánh quản trị của đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Nam - Nữ 30 tuổi trở lên
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế quản trị NNL, Luật,..
- Kỹ năng sử dụng Anh ngữ tương đượng trình độ B
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 592 / 1
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa
Lầu 6, 277B Cách Mạng Tháng Tám, P12, Q10, TP HCM
Ngày đăng tuyển
03/01/2019
03/01/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Kế toán tổng hợp
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Nhân Viên Phân Tích, Kiểm Nghiệm Viên Hóa Lý
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Chuyên viên Pháp lý doanh nghiệp
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Tuyển dụng Nhân viên Pháp chế (Nam Từ Liêm, Hà Nội)
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Trợ lý luật sư
Công ty Luật TNHH TA Law & Partners
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Hành Chánh Nhân Sự - Quận 12
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa
Nộp đơn
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thiên Nam Hòa