Mô tả công việc

1. Tổ chức điều hành, quản lý các hoạt động và cung cấp dịch vụ tại Tòa nhà theo chủ trương, kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của công ty được Ban Giám đốc phê duyệt
2. Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty về hoạt động quản lý, khai thác dịch vụ, quy trình vận hành, công tác duy tu, bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị và các lĩnh vực khác nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho Tòa nhà và đem lại hiệu quả kinh doanh cho công ty;
3. Vận hành các hệ thống trong tòa nhà luôn hoạt động tốt, tất cả máy móc trang thiết bị của tòa nhà luôn sử dụng tốt và ổn định;
4. Thay mặt Công ty giải quyết các vấn đề diễn ra tại khu chung cư; tiếp thu và xử lý các ý kiến phản ánh của khách hàng, hộ dân...
5. Đại diện cho Công ty quan hệ, làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương trong việc tổ chức quản lý, điều hành và giải quyết các vướng mắc tại khu chung cư theo chức năng, nhiệm vụ được phân công hoặc theo nội dung ủy quyền của Ban lãnh đạo Công ty;
6. Phối hợp Quản lý hoạt động thu- chi tài chính tại tòa nhà, cụm tòa nhà theo đúng chủ trương, kế hoạch của Công ty và quy định của nhà nước;
7. Quản lý, giám sát việc tuân thủ Nội Quy tòa nhà;
8. Giám sát hoạt động của các nhà cung cấp, nhà thầu đang trong thời gian thi công và làm việc tại chung cư
9. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động tại tòa nhà nhà theo yêu cầu của Giám đốc; Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Ban lãnh đạo công ty, trước pháp luật về tất các các nội dung công việc do mình triển khai, tổ chức thực hiện;
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo nội dung chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

* Giới tính : Nam
*Độ tuổi : từ 35-45 tuổi
1. Trình độ học vấn/Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học ưu tiên chuyên ngành quản lý.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý.
- Ưu tiên những ứng viên đảm nhận vị trí tương đương tại các công ty quản lý và cung cấp dịch vụ. Có các chứng nhận chứng chỉ hành nghề theo quy định
2. Trình độ chuyên môn:
- Nắm được các nghiệp vụ quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ cho các toà nhà và chung cư.
- Am hiểu được các luật về quản lý bất động sản cung cấp dịch vụ
- Nắm vững được các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ.
- Soạn thảo các nội quy, quy định, quy chế liên liên quan tới công tác quản lý và cung cấp dịch vụ cho các khu văn phòng chung cư
NƠI LÀM VIỆC
Làm việc tại Chung cư Mipec Riverside, số 2 Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội

Phúc lợi công việc

-Lương từ 10 – 15 triệu

-Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết hoặc khi có thành tích xuất sắc

-Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 881 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC) Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC)
N1 33B Phạm Ngũ Lão - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Ban Quản Lý Chung Cư Mipec Long Biên
Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC)
Nộp đơn