Mô tả công việc

- Tham mưu cho Lãnh đạo về công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự toàn Tập đoàn;
- Tham mưu đề xuất xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách về nhân sự của Tập đoàn;
- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống Bản mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc cho tất cả các chức danh trong toàn Tập đoàn;
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Tập đoàn;
- Lập kế hoạch chiến lược nhân sự hàng năm theo báo cáo tổng thể tình hình thực trạng về nhân sự và định hướng phát triển của Tập đoàn;
- Lập kế hoạch về ngân sách cho các kế hoạch tuyển dụng và trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Phối hợp trong việc xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo hội nhập và phát triển nguồn nhân lực;
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chẩm dứt hợp đồng lao động với nhân viên tại các đơn vị, xí nghiệp của Tập đoàn;
- Giám sát công tác quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật…) của nhân viên trong toàn Tập đoàn;
- Tham mưu Lãnh đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương…) cho nhân viên trong toàn Tập đoàn;
- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Tập đoàn;
- Giám sát quản lý công tác an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, đảm bảo vệ sinh trong Tập đoàn;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Tập đoàn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động. Thành thạo MS Office (Word, excel, Powel Point).
- Hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp thiết phục.
- Kỹ năng đàm phán..

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực, công việc ổn định.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, công bằng với nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và thăng tiến.
- Hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của Tập đoàn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định Tập đoàn.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả	Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
32 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh/ Tầng 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Ban Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
Nộp đơn