Mô tả công việc

- Hỗ trợ Sales giao dịch với khách hàng.

- Hỗ trợ pháp lý ký hợp đồng mua bán.

- Hỗ trợ làm Sales Report và các báo cáo liên quan đến doanh số.

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.

- Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ.

- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/tài liệu.

- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin BĐS hoặc hành chính văn phòng.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,…)

- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, chủ động trong công việc.

- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.

- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.

- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty.

- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương cứng + thưởng (thỏa thuận đúng năng lực).

- Được đánh giá và xét duyệt tăng lương thường xuyên.

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.

- Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn và cơ hội thăng tiến cao.

- Được tham gia các hoạt động của công ty như: tham quan, du lịch,..

- Ghi nhận, vinh danh và thưởng du lịch nước ngoài vào cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 1
Từ khóa:
Trợ lý Kinh doanh
Logo Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát
Tòa nhà Samland, 178/6 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trợ Lý Kinh Doanh
Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát
Nộp đơn