Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc – Phiên Dịch Tiếng Anh
Mô tả công việc
- Phiên dịch cho ban Giám đốc khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác.
- Hỗ trợ bán hàng
- Làm bảng báo giá, hợp đồng, giấy tờ liên quan.
- Phối hợp với các đồng nghiệp trong phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong công việc.
- Duy trì và tăng cường các mối quan hệ với các nhà cung cấp để có giá tốt hơn.
- Truyền đạt thông tin của BGĐ đến các phòng ban trong công ty
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh, nhân viên văn phòng…
- Ưu tiên ngoại hình dễ nhìn
- Sử dụng thành thạo: Internet, Word, Excel… và các phần mềm chuyên dụng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
- Đặc biệt : Giọng nói chuẩn, Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp: cơm trưa
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật Lao Động, chế độ nghỉ lễ, Tết theo Nhà Nước.
- Thưởng năm theo kết quả Kinh doanh của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/03/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công Ty TNHH Trung Tâm Trợ Thính Stella