Mô tả công việc

- Theo dõi đơn hàng, thông báo nhập hàng cho các phòng ban, thực hiện các yêu cầu thanh toán cho đơn hàng
- Nhận thông tin chương trình khuyến mãi, kiểm tra, thông báo đến các phòng ban liên quan để triển khai, t
- Thông báo chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương về ngành hàng đang phụ trách
- Điều chuyển hàng hóa, chương trình khuyến mãi và theo dõi các khoản chi phí ngành hàng phụ trách
- Hỗ trợ điều chuyển hàng hóa, POSM
- Báo cáo doanh số bán hàng tháng của ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu: làm yêu cầu thanh toán, bảng giá, thông báo, trình ký, báo cáo khác theo yêu cầu phát sinh…

Yêu cầu công việc

- Tinh thần học hỏi, chịu khó tìm hiếu, biết các nghiệp vụ văn phòng, nắm các quy trình thực hiện công việc.
- Kỹ năng trao đổi thông tin, xử lý vấn đề khi làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Theo dõi chính xác các công việc đang phụ trách (các CTKM, hàng hóa, đơn hàng,…)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 773 / 9
Logo Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
1D Phổ Quang - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
11/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Trợ Lý (Admin Ngành Hàng)
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến
Nộp đơn