Tuyển dụng Trợ Lý (Admin Ngành Hàng)
Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng, thông báo nhập hàng cho các phòng ban, thực hiện các yêu cầu thanh toán cho đơn hàng
- Nhận thông tin chương trình khuyến mãi, kiểm tra, thông báo đến các phòng ban liên quan để triển khai, t
- Thông báo chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương về ngành hàng đang phụ trách
- Điều chuyển hàng hóa, chương trình khuyến mãi và theo dõi các khoản chi phí ngành hàng phụ trách
- Hỗ trợ điều chuyển hàng hóa, POSM
- Báo cáo doanh số bán hàng tháng của ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu: làm yêu cầu thanh toán, bảng giá, thông báo, trình ký, báo cáo khác theo yêu cầu phát sinh…
Yêu cầu công việc
- Tinh thần học hỏi, chịu khó tìm hiếu, biết các nghiệp vụ văn phòng, nắm các quy trình thực hiện công việc.
- Kỹ năng trao đổi thông tin, xử lý vấn đề khi làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Theo dõi chính xác các công việc đang phụ trách (các CTKM, hàng hóa, đơn hàng,…)
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Phân Phối Tiên Tiến