Mô tả công việc

· Quản lý lưu trữ hồ sơ và cập nhật dữ liệu của BP Cung ứng (thông tin đơn hàng, hợp đồng, hệ thống nhà cung cấp…)
· Lập và triển khai kế hoạch mua hàng, theo dõi kế hoạch mua hàng trong và ngoài nước theo đúng kế hoạch
· Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp tối ưu
· Liên hệ nhà cung cấp yêu cầu báo giá, so sánh giá từ các nhà cung cấp
· Lập các hồ sơ thanh toán các đơn hàng, hợp đồng kinh tế, tờ khai hải quan, các chứng từ cho việc thông quan…
· Làm việc với các đơn vị Logistic để hỏi giá và tổng hợp báo giá cước vận chuyển cho hàng nhập khẩu/xuất khẩu
· Kiểm soát chi phí mua hàng của phòng.
. Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng BP.
* Các Báo cáo :
- Hàng tháng: Báo cáo kết quả hoàn thành công việc (KPI)

Yêu cầu công việc

- Nữ : tuồi 18 - 30 tuổi,
- Trình độ học vấn: Trung Cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,TCKT
- Số năm kinh nghiệm: 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh thư ký chuỗi cung ứng / mua hàng/ sale admin/ nhân sự
- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng anh giao tiếp là lợi thế
- Trình độ tin học : Sử dụng thành thạo Word/Excel/Powerpoint
- Kỹ năng liên quan: Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, chủ động trong công việc, mong muốn gắng bó lâu dài, chịu được áp lực công việc, và chịu đi công tác tại Bình Dương
- Tính cách cá nhân : Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến. nhiệt huyết, Nhanh nhẹn
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng theo năng lực ( KPIs), Lương 3P
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 4
Từ khóa:
Thư Ký Văn Phòng
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký Văn Phòng
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn