Tuyển Dụng Thư Ký/trợ Lý Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị
Mô tả công việc
- Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Chủ tịch HĐQT.
- Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc theo yêu cầu. Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
- Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức của Hội đòng quản trị.
- Giải quyết các công việc thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v…chuyển đến.
- Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công việc được giao
- Giám sát, đôn đốc, theo dõi các bộ phận, Phòng ban, Đơn vị thực hiện các kế hoạch, công việc được giao theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.
- Chuẩn bị công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Hội đồng quản trị
- Xây dựng qui trình, hệ thống kiểm soát và thực hiện liên quan đến công việc.
- Thực hiện những việc khác liên quan theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan: thuộc các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính;
- Vi tính: thành thạo các phần mềm văn phòng;
- Thành thạo tiếng Anh;
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, triển khai công việc tốt, lãnh đạo, điều hành tốt;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe
- 12 ngày nghỉ phép có lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư Ký Văn Phòng29/12/2018
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương