Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch trình, lịch làm việc với các đối tác, các phòng ban, bộ phận trong công ty cho Giám Đốc Kinh doanh.
  • Soạn thảo, review các văn bản, dịch và viết báo cáo bằng tiếng Anh và ngược lại,
  • Quản lý, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ hợp đồng kinh doanh
  • Thống kê và phân tích số liệu kinh doanh cơ bản
  • Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc Kinh Doanh, ghi biên bản, theo dõi đôn đốc các bộ phận, báo cáo tiến độ công việc sau cuộc họp
  • Truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Giám Đốc Kinh Doanh đến các phòng ban cũng như hỗ trợ các phòng ban trong báo cáo, trình bày thông tin.
  • Theo dõi và báo cáo công việc cho Giám Đốc Kinh Doanh theo sự phân bổ
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ...
  • Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Tiếng Anh lưu loát, biên dịch tài liệu tốt
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 538 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Thư Ký/Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn