Mô tả công việc

- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ.

- Tổ chức, sắp xếp và tham dự các buổi họp, hội nghị do TGĐ chủ trì. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.

- Phiên dịch trong các buổi làm việc, cuộc họp, tiếp khách của Tổng Giám Đốc với đối tác bên ngoài

- Thực hiện công tác thư ký và làm biên bản cho các cuộc họp của Tổng giám đốc với đối tác bên ngoài.

- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại ngữ, Hành chính….

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet và các phần mềm tin học văn phòng.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, có bằng hoặc chứng chỉ tiếng anh tương đương IELTs 6.5 trở lên

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của công ty

- Mức lương: Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn, mức lương tương đương với vị trí đảm nhận

- Được thưởng lễ tết theo quy định của công ty, ngày nghỉ theo lịch của nhà nước

- Một tháng được nghỉ 2 buổi chiều thứ 7

- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 0
Logo Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Quảng Bình Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Quảng Bình
Số 23 - Lô 01 - Khu 97 Bạch Đằng - Hạ Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng

Ngày đăng tuyển
11/03/2019

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Quảng Bình
Nộp đơn