Tuyển Dụng Thư Ký Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho TGĐ.
- Tổ chức, sắp xếp và tham dự các buổi họp, hội nghị do TGĐ chủ trì. Ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Phiên dịch trong các buổi làm việc, cuộc họp, tiếp khách của Tổng Giám Đốc với đối tác bên ngoài
- Thực hiện công tác thư ký và làm biên bản cho các cuộc họp của Tổng giám đốc với đối tác bên ngoài.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Luật, Ngoại ngữ, Hành chính….
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet và các phần mềm tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, có bằng hoặc chứng chỉ tiếng anh tương đương IELTs 6.5 trở lên
Phúc lợi công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của công ty
- Mức lương: Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn, mức lương tương đương với vị trí đảm nhận
- Được thưởng lễ tết theo quy định của công ty, ngày nghỉ theo lịch của nhà nước
- Một tháng được nghỉ 2 buổi chiều thứ 7
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư Ký Tổng Giám Đốc11/03/2019
Hải Phòng
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Quảng Bình