Mô tả công việc

- Kiểm tra, lưu trữ hồ sơ các hãng, theo dõi, cập nhật hồ sơ.
- Kiểm tra và lưu trữ quản lý hồ sơ có liên quan đến ISO 9001, công văn đi và đến của phòng kỹ thuật.
- Ghi nhận các thông tin từ Khách hàng và chuyển cho trưởng phòng kỹ thuật hoặc các nhân viên kỹ thuật có liên quan để giải quyết.
- Báo cáo trưởng phòng kỹ thuật các công việc trong ngày và trong tuần.
- Làm việc theo các thủ tục ISO, hướng dẫn của hãng và qui định công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc hoặc trưởng phòng kỹ thuật.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 22 - 35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành thư ký, trợ lý, quản trị kinh doanh, marketing, hóa - môi trường, kỹ thuật y sinh, v.v...
- Có kinh nghiệm thư ký, trợ lý, sale admin là một lợi thế.
- Có thể nghe nói đọc hiểu tiếng anh.
* Các Anh/Chị/Bạn quan tâm vui lòng gửi CV về mail: maikieumy@sisc.com.vn

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, du lịch hằng năm, thưởng cuối năm hấp dẫn...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 716 / 0
Logo Công ty CP Thiết bị Sài Gòn - SISC - Chi Nhánh Hà Nội Công ty CP Thiết bị Sài Gòn - SISC - Chi Nhánh Hà Nội
27-29-31, Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
13/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký Phòng Kỹ Thuật
Công ty CP Thiết bị Sài Gòn - SISC - Chi Nhánh Hà Nội
Nộp đơn