Mô tả công việc

I/ PHÂN TÍCH - BÁO CÁO

- Phân tích chỉ số nhân sự cấp trưởng phòng, bộ phận và khối VP.Công ty .

- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của BGĐ hằng tuần/tháng/ quý/ năm .

- Phân tích tiến độ, hiệu quả công việc từng chức danh và phòng ban công ty

II/ MỤC TIÊU CHUYÊN MÔN

A/ Công tác thư ký - hành chánh :

- Tổng hợp và sắp xếp lịch làm việc của Giám Đốc theo kế hoạch giờ/ngày/tuần/tháng .

- Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn, xin visa khi cấp trưởng phòng và Giám đốc đi công tác trong và ngoài nước

- Thực hiện công tác nhận và trình ký các chứng từ, hợp đồng từ các phòng ban công ty .

- Thực hiện công tác ghi chép, ban hành ( nếu có) và lưu trữ các nội dung công việc của Giám Đốc với các phòng ban công ty .

- Biên dịch và phiên dịch, soạn thảo các nội dung văn bản, hợp đồng công ty khi có phát sinh .

B/ Quản lý kế hoạch và báo cáo công việc :

- Tổng hợp kế hoạch, theo dõi tiến độ và nhận báo cáo kết quả công việc của các phòng ban công ty .

C/ Tương tác với các đối tác :

- Thay mặt Giám Đốc làm việc, tương tác với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước do Giám Đốc chỉ định .

- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có phát sinh .

D/ Đi công tác trong và ngoài nước :

- Đi công tác trong và ngoài nước theo chỉ định của Giám Đốc

III/ THAM MƯU ĐỀ XUẤT

- Tham mưu và đề xuất, xây dựng các giải pháp hiệu quả trong phạm vi công việc chuyên môn lên BGĐ

IV/ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

- Kế hoạch phát triển năng lực cá nhân

V/ HOÀN THANH MỤC TIÊU KPI

- Hoàn thành mục tiêu KPI mỗi tháng.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Nhật. Tương đương trình độ N2 (giao tiếp và phiên dịch).

- Tiếng Anh khá.

- Ưu tiên có nghiệp vụ Thư ký.

Phúc lợi công việc

- Đồng nghiệp: Cởi mở, thân thiện...

- BHXH và BHYT theo luật Lao động...

- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.

- Xét tăng lương theo KPI 6 tháng - 1 năm/ lần...

- Cơ hội thăng tiến.

- Thưởng sinh nhật, Lễ, Tết, hiếu, hỷ...

- Phụ cấp khác: Tiền gởi xe...

- Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7, và Chủ Nhật, Lễ, Tết...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Từ khóa:
Thư ký giám đốc
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiến Nhật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Thư Ký Giám Đốc - Tiếng Nhật
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn