Mô tả công việc

+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Giám đốc.
+ Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu.
+ Tham gia xây dựng nội dung làm việc, kế hoạch và phối hợp với các bộ phận chuyên môn chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc.
+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

+ Không yêu cầu kinh nghiệm.
+ Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên khối Ngành Hành Chính, Kinh Doanh, Ngoại Ngữ,...
+ Thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
+ Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hằng ngày.
+ Cẩn thận, trung thực.

Phúc lợi công việc

+ Lương: 6 - 8 triệu.
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật định.
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 779 / 1
Logo Công Ty TNHH Nút Lý Minh Công Ty TNHH Nút Lý Minh
Lô B4/II, Đường 2A, Vĩnh Lộc IP, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Thư Ký Giám Đốc
Công Ty TNHH Nút Lý Minh
Nộp đơn