Mô tả công việc

• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành, kinh doanh.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
• Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
• Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
• Hỗ trợ Giám đốc khi trao đổi công việc với nội bộ và khách hàng
• Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Giám đốc đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: NỮ
- Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm, là sinh viên mới ra trường hoặc sinh viên năm tư hoặc bạn nào thấy phù hợp với bản mô tả công việc thì cũng có thể ứng tuyển.
- YÊU CẦU QUAN TRỌNG: thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết TIẾNG ANH, vì Sếp là người Tây Ban Nha.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Quận 7
CV gửi về địa chỉ email: linhtk@microstar.com.vn

Phúc lợi công việc

• Trực tiếp làm việc với Giám đốc người nước ngoài học hỏi, nâng cao kỹ năng giao tiếp, đàm phán
• Các phúc lợi theo quy định pháp luật
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- LƯƠNG : sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 0
Logo Công ty TNHH MTV Mây Vàng Công ty TNHH MTV Mây Vàng
Lô officetel X-05.05 - X-05.06, Tầng 5, Cao ốc Sunrise City- North Towers, Số 27 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

Ngày đăng tuyển
15/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Thư Ký Giám Đốc
Công ty TNHH MTV Mây Vàng
Nộp đơn