Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

  • Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc Điều Hành công ty.
  • Tiếp nhận, xử lý hồ sơ chứng từ tiếp nhận từ các phòng ban một cách khoa học và trình Giám Đốc Điều Hành.

Nhiệm vụ:

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám Đốc Điều Hành.
  • Tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cho Giám Đốc Điều Hành để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp trình Giám Đốc Điều Hành.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Tổng hợp báo cáo các phòng ban (tuần/ tháng/ quý/ năm), và các loại báo cáo khác.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…

Yêu cầu về kinh nghiệm:

  • Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý, Hành chính, Lễ tân.

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Ngoại hình khá
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng tập hợp và phân tích dữ liệu.
  • Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
  • Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian tốt.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 10
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký Giám Đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn