Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc/Tổng Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc. Là cầu nối giữa Tổng Giám Đốc và nhân viên.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Sắp xếp các booking.

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh thành thạo.

- Tiếng Pháp giao tiếp tốt.

- Ngoại hình khá.

- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng ngoại giao, đối ngoại.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký trở lên.

- Kỹ năng văn bản, tin học văn phòng tốt.

- Độ tuổi: từ 40 - 50.

- Có hiểu biết về rượu vang là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương sẽ trao đổi khi phòng vấn.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh.

- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn.

- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định.

- Chương trình nghỉ mát hàng năm.

- Lương thưởng tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 965 / 3
Logo Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
207C Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 40 tới 50 tuổi
Tuyển dụng Thư Ký Chủ Tịch HĐQT
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Nộp đơn