Mô tả công việc
  • Khi làm việc bước đầu có người hướng dẫn cụ thể.
  • Được tạo điều kiện trong thời gian nhất định để thích nghi công việc mới.
  • Được đào tạo chuyên môn sâu nếu có năng lực tốt.
  • Phân tích, tổng hợp và báo cáo tiến độ công việc, KPIs,... của các phòng ban với Ban Giám Đốc.
  • Tham gia họp và làm recap họp, theo dõi tiến độ các công việc của các nhân sự/phòng ban theo nội dung cuộc họp đảm bảo đúng deadline.
  • Tham gia các buổi họp duyệt kịch bản, duyệt phim và ghi chú các góp ý chỉnh sửa của Giám đốc và các nhân sự tham gia.
  • Giải quyết các vấn đề với các phòng ban khi có phát sinh, đề xuất các giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề.
  • Tham mưu, tư vấn, tham gia trực tiếp công việc trong - ngoài liên quan đến công ty, dự án.
  • Sắp xếp, nhắc nhở lịch làm việc, lịch công tác, lịch họp và trực tiếp theo sát các cuộc họp của Giám Đốc.
  • Đặt hoa, book lịch nhà hàng, chuẩn bị quà cho các đối tác, khách hàng của công ty khi có yêu cầu từ Giám đốc.
  • Đặt vé máy bay và theo dõi các tài khoản hãng máy bay, làm các thủ tục gia hạn visa khi Giám đốc đi công tác nước ngoài.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng. Không ngại khó khăn và chịu được áp lực công việc.
  • Có sẵn nguồn khách hàng để tiếp cận (Nhãn hàng, doanh nghiệp).
  • Có ý chí tiến thủ; có khả năng làm việc độc lập.
  • Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: luôn cạnh tranh so với thị trường; đáp ứng phù hợp với chuyên môn, năng lực của ứng viên.
  • Chế độ phúc lợi tốt: BHSK PVI; BHXH; party tháng/năm; chính sách thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ; khám sức khỏe hàng năm; thưởng tết và thưởng theo hiệu quả công việc,…
  • Được cấp máy tính, điện thoại phục vụ công việc, gửi xe miễn phí.
  • Được làm việc trong môi trường hòa đồng, năng động & chuyên nghiệp.
  • Được hỗ trợ đào tạo chuyên môn theo yêu cầu công việc và đề xuất của mỗi cá nhân.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được đào tạo và phát triển nghề nghiệp bản thân.
  • Văn hóa công ty: đồng hành, biết ơn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 2
Logo Công ty TNHH Giải Trí Việt Com Công ty TNHH Giải Trí Việt Com
Lầu 2, Cao ốc Mỹ Thịnh, 137 Lê Quang Định - Phường 14 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Thư Ký Ban Giám Đốc
Công ty TNHH Giải Trí Việt Com
Nộp đơn