Mô tả công việc

- Tổ chức, triển khai và thực hiện quy trình tuyển dụng phù hợp với tất cả các vị trí trong công ty.
- Khảo sát và đánh giá nhu cầu tuyển dụng của các trưởng bộ phận.
- Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình: nhận yêu cầu đăng ký tuyển dụng, lập thông báo tuyển dụng, nhận hồ sơ, phỏng vấn, lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, & lập thư nhận việc…
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận ứng viên.
- Phổ biến nội quy, quy định công ty cho nhân viên đầu vào.
- Sắp xếp và thông báo cho bộ phận IT lấy dấu vân tay để chấm công cho nhân viên và tạo địa chỉ email giao dịch (nếu cần).
- Thông báo cho các cửa hàng liên quan về nhân sự mới.
- Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.
- Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo để lên kế hoạch đào tạo cho nhân viên mới các lớp kỹ năng hội nhập hoặc các lớp
- Sắp xếp, cập nhật & lưu trữ hồ sơ nhân viên toàn Công ty theo hệ thống mã nhân viên.
- Lựa chọn nhà cung cấp để đặt đồng phục cho nhân viên Công ty.
- Giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân viên khối cửa hàng theo sự chỉ đạo của TPHCNS.
- Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận theo mẫu báo cáo chung của phòng gửi TP theo định kỳ (tháng, quý, nửa năm, năm).
- Hỗ trợ các công việc khác cho các bộ phận thuộc phòng HCNS khi được yêu cầu.
- Báo cáo trực tiếp cho TP.HCNS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương trong các công ty có quy mô nhân sự lớn.
- Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự, tuyển dụng và phát triển nhân viên.
- Kỹ năng phỏng vấn.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 403 / 0
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Tuyển dụng Recruitment Specialist
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn