Mô tả công việc

- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám
sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ thử
việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự (quyết định nhân sự,
HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ
gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo
tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công
ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết
tranh chấp lao động.
- Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng, đề xuất cấu trúc lương, thưởng, chế độ phúc lợi cho nhân viên; chính sách lương
thưởng
- Đảm bảo các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động, quản lý lao động luôn hợp pháp theo quy
định của của Công ty, pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 30 - 45
- Trình độ ĐH trở lên, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự, Luật,
Kinh tế.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
- Kiến thức pháp luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn..
- Có kỹ năng quản lý, Quản trị nhân sự.
- Kỹ năng Đào tạo & phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp & trình bày.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng và soạn thảo tài liệu văn bản.
- Có trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chấp nhận làm thêm giờ khi Công ty yêu cầu.
- Do công ty ở quận 7 Phú Mỹ Hưng nên đề nghị những ứng cử viên đáp ứng những yêu cầu
nêu trên và ở vị trí thuận tiện để làm việc lâu dài mới gửi hồ sơ ứng tuyển.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật... Hàng tháng, quý, năm có
bầu chọn nhân viên xuất sắc với tiền thưởng hấp dẫn.
- Thưởng theo năng lực, thưởng theo thâm niên.
- Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch trong và ngoài nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Sáng 9:00 – 12:00; Chiều: 13:30-18:00)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 1
Logo Công ty TNHH Providence Financial Công ty TNHH Providence Financial
Lầu 8, tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển Dụng Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Providence Financial
Nộp đơn