Tuyển dụng Phó Phòng Hành Chính, Kiểm Soát
Mô tả công việc
- Kiểm soát, hướng dẫn và báo cáo mọi nghiệp vụ hành chính nhân sự cho trưởng phòng.
- Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn cho nhân viên dưới quyền.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc/khiếu nại của CBNV công ty.
- Cập nhật nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng. Cùng Phòng Nhân Sự thực hiện kế hoạch tuyển dụng của công ty.
- Phỏng vấn tuyển dụng, phỏng vấn thôi việc cấp nhân viên cùng với phòng nhân sự .
- Khảo sát, thăm hỏi và kiểm tra hoạt động công trình.
- Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi
- Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng cho từng Phòng ban phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
- Lập danh sách dụng cụ, giấy sinh hàng tháng. Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.
- Photo giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, TP HCNS.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.
- Giải thích thêm khi tới phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm trở lên
- Thành thạo các hoạt động nghiệp vụ hành chính kiểm soát và có thể đào tạo cho nhân viên dưới quyền.
- Chính trực, nhiệt tình, tư duy tích cực, kiên trì. Giao tiếp khéo léo, biết lắng nghe, có tinh thần cầu thị.
- Có thể đi công tác (ngắn hạn) thăm hỏi các công trình ở các tỉnh trong nước (có chính sách phụ cấp công tác hợp lý).
Phúc lợi công việc
- Thu nhập <10,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng> theo khả năng đáp ứng yêu cầu công việc.
- Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả dự án.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước..
- Hoạt động teambuilding, các hoạt động phong trào của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, linh hoạt, có cơ hội thăng tiến và phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/03/2019
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hành Chính Nhân Sự, Giao Tiếp, Kiểm Soát, Đàm Phán
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Công Nghệ LED D&Q Việt Nam