Tuyển dụng Nhân Viên Văn Phòng
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2021
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH: CallCenter, skype, Facebook, Email, Zalo,...
- Cung cấp đến khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các thông tin khác.
- Thực hiện việc báo giá, theo dõi và chốt đơn hàng.
- Theo dõi và báo công cáo công nợ.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc.
- Lập báo cáo, thực hiện các kế hoạch kinh doanh trong tháng.
- Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
- Chi tiết công việc được trao đổi vào buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp và diển đạt tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hoa hồng hấp dẫn, tính trên doanh số hàng tháng.
- Điện thoại.
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài.
- Các chính sách khác về BHXH, BHYT,…
.jpg)
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

