Mô tả công việc

Tư vấn:

  • Liên hệ và tư vấn phụ huynh học sinh về các khóa học Tiếng Anh hiện có của Language Link.
  • Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu nhóm về số lượng học viên đăng ký mới và số lượng học viên học tiếp tại Language Link.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Chăm sóc khách hàng:

  • Giải đáp và xử lý các thắc mắc, tình huống phát sinh trong toàn bộ quá trình học của học viên tại Language Link
  • Trao đổi với giáo viên của lớp để quản lý học viên về tình hình học tập, điểm thi, lộ trình học của học viên.
  • Liên hệ, trao đổi với phụ huynh các thông tin về khóa học.
  • Hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa tại trung tâm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng, có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có thể làm ca xoay theo phân công của quản lý.
  • Các ca làm việc gồm: 8.30-18.00; 10.30-20.00 và 13.45-21.45
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn tại Language Link: Lương + thưởng: 8-15tr/tháng
  • Nhận học bổng Tiếng Anh toàn phần.
  • Có tổng 19 ngày nghỉ được trả lương/năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe: Khám bệnh 24/7.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo bài bản. Cơ hội thăng tiến nhanh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 1
Logo Công ty Language Link Việt Nam Công ty Language Link Việt Nam
62 đường Yên Phụ đôi (gần dốc Hàng Than), Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng (Full Time, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công ty Language Link Việt Nam
Nộp đơn