Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp; chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự nhân viên kinh doanh khai thác tại chi nhánh.
  • Chốt sales và chịu doanh thu cá nhân, doanh thu đội nhóm.
  • Hiểu rõ sản phẩm, đối tượng khách hàng, quy chế bán hàng và quy trình bán hàng của công ty
  • Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp
  • Các công việc khác sẽ trao đổi thêm trong cuộc phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm bán hàng ngành bán lẻ, dịch vụ, BĐS, Bảo hiểm
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo, ham học hỏi
  • Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Khả năng khai thác và tạo dựng các mối quan hệ.
  • Có tính kỷ luật cao và ý thức làm việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Từ khóa:
nhân viên tư vấn
Logo Công ty TNHH Zema Việt Nam Công ty TNHH Zema Việt Nam
Số 146 đường 6A, Khu nhà ở Rạch Bà Tánh, ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn
Công ty TNHH Zema Việt Nam
Nộp đơn