Tuyển dụng Nhân viên tiền lương và phúc lợi
Mô tả công việc
- Thực hiện chấm công, tính lương và in Phiếu lương hàng tháng cho nhân viên trong công ty;
- Thực hiện các chế độ, thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi, đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN;
- Quản lý sổ BHXH và thực hiện báo tăng, giảm lao động với cơ quan BHXH;
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng lao động cho nhân viên trong công ty ;
- Đăng ký mã số thuế TNCN, hỗ trợ đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên;
- Quyết toán thuế TNCN hàng quý, hàng năm;
- Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ thuộc Bộ phận Nhân sự;
- Báo cáo lao động hàng tháng cho TT GTVL, hàng quý cho phòng Lao động
- Báo cáo quyết toán và thanh toán tiền đoàn phí công đoàn hàng quý với LĐLĐ;
- Các công việc liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng đang học liên thông lên đại học
- Sử dụng thành thạo MS Office: Word, Excel…Các công thức liên quan đến việc tính lương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm các công việc liên quan
- Hiểu được các qui định về BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN, luật lao động
- Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật
- Giao tiếp nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Ngày nghỉ: Thứ 7 và chủ nhật
Phúc lợi công việc
- Lương khởi điểm: 6 - 7 triệu/tháng. Tăng lương theo năng lực và trách nhiệm;
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu tính chất công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/03/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
Nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Công ty TNHH Dịch Vụ Và Đầu Tư Hoàng An