Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu tiếng Anh (nếu cần)
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
*** Địa chỉ tại HCM: 28/18/15 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, Tp. HCM.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: 25- 35 tuổi.
- Ngoại Ngữ hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất 1năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Thông thạo vi tính cơ bản (word+ excel+phần mềm quản lý).
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có thể đi công tác xa và về trễ.
- Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn.
- Tình trạng gia đình: Ưu tiên cho người không bị vướng bận con cái.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Hưởng đầy đủ chính sách: BHXH-BHYT-BHTN ... theo quy định của pháp luật
- Được hưởng tất cả phúc lợi của công ty theo quy định ... Du lịch hằng quý, năm .v.v...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 713 / 3
Logo Công ty TNHH Hoá Chất Hùng Xương Công ty TNHH Hoá Chất Hùng Xương
14A, Đường số 4, KCN Hải Sơn, ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Dụng Nhân Viên Thư Ký Văn Phòng
Công ty TNHH Hoá Chất Hùng Xương
Nộp đơn