Mô tả công việc

- Soạn thảo, trình ký hợp đồng, văn bản, công văn, quyết định;
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, sổ sách giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan khoa học và hiệu quả;
- Phối hợp và thiết lập các buổi họp của Tổng Giám đốc, chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu, thiết bị liên quan;
- Ghi chép nội dung cuộc họp và triển khai thực hiện các chỉ đạo tại cuộc họp;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan;
- Tiếp nhận thông tin từ các Khối, các phòng ban để chuyển đến TGĐ;
- Thực hiện công việc văn phòng khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng có 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí thư ký/hành chính hoặc các vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Luật
- Có định hướng nghề nghiệp ở mảng hành chính/ thư ký
- Chịu được áp lực cao, tỉ mỉ, chi tiết
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Có thể nộp CV bằng Tiếng Anh
Tên liên hệ: Ms Tuyền
Địa chỉ: 216 Tân Thành, Phường 15 , Quận 5 , Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
216 Tân Thành, P.15, Quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Thư Ký (Mảng Hành Chính)
Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
Nộp đơn