Tuyển dụng Nhân Viên Thư Ký (Mảng Hành Chính)
Mô tả công việc
- Soạn thảo, trình ký hợp đồng, văn bản, công văn, quyết định;
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, sổ sách giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan khoa học và hiệu quả;
- Phối hợp và thiết lập các buổi họp của Tổng Giám đốc, chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu, thiết bị liên quan;
- Ghi chép nội dung cuộc họp và triển khai thực hiện các chỉ đạo tại cuộc họp;
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan;
- Tiếp nhận thông tin từ các Khối, các phòng ban để chuyển đến TGĐ;
- Thực hiện công việc văn phòng khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng có 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí thư ký/hành chính hoặc các vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Luật
- Có định hướng nghề nghiệp ở mảng hành chính/ thư ký
- Chịu được áp lực cao, tỉ mỉ, chi tiết
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
* Có thể nộp CV bằng Tiếng Anh
Tên liên hệ: Ms Tuyền
Địa chỉ: 216 Tân Thành, Phường 15 , Quận 5 , Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/12/2018
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến