Mô tả công việc

• Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng
• Lên đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, làm việc với bộ phận kho, giao hàng và bộ phận nhận hàng của đại lý để lên kế hoạch giao nhận hàng hóa
• Xử lý khiếu nại, bảo hành của khách hàng
• Theo dõi, đốc thúc sales thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu
• Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
• Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tốc độ nhập và bán hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, đánh giá khách hàng
• Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
• Giao tiếp tốt, nhiệt tình, xử lý tình huống linh hoạt.

Phúc lợi công việc

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 4
Logo Công Ty TNHH Dành Cho Bé Yêu - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Công Ty TNHH Dành Cho Bé Yêu - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Số 149 và 149A Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Sale Admin
Công Ty TNHH Dành Cho Bé Yêu - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn