Mô tả công việc

1/ Pháp lý:
- Soạn thảo, chỉnh sửa, review các hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng xây dựng, hợp đồng gia công, hợp đồng lao động...
- Tư vấn cho bộ phận nhân sự tại nhà máy về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực luật lao động, dân sự, thương mại...
- Thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện, thay đổi chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và chứng nhận đầu tư.
- Soạn thảo các công văn, văn bản gửi Cơ quan nhà nước về các vấn đề lao động, đầu tư, môi trường...
- Làm việc với các cơ quan như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động, thương binh và xã hội, Sở Ngoại vụ, Lãnh sự quán...
- Thực hiện các thủ tục làm thư mời, xin cấp Giấy phép lao động, thẻ tạm trú, chuyển đổi giấy phép lái xe cho lao động nước ngoài...
- Các công việc khác liên quan đến pháp lý do cấp trên yêu cầu.
2/ Nhân sự:
- Lập báo cáo định kỳ gửi cơ quan nhà nước như Báo cáo an toàn vệ sinh lao động, tai nạn lao động, báo cáo nhu cầu sử dụng lao động Việt Nam và nước ngoài...
- Lập quy chế tiền lương, thưởng, các quy trình chính sách liên quan đến lao động, tuyển dụng, phúc lợi xã hội cho người lao động, thời giờ làm việc, nghỉ ngơi, chấm công và tính lương...
- Lọc hồ sơ xin việc của ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, gọi điện mời phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn ứng viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban quản lý.
3/ Tuân thủ:
- Kiểm tra và đánh giá nội bộ trách nhiệm xã hội của nhà máy liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, sức khỏe, y tế, bếp ăn công nghiệp, công đoàn, chấm công - tính lương, phép năm, bảo hiểm xã hội, ốm đau - thai sản - con nhỏ, hồ sơ công nhân và hồ sơ xử lý kỷ luật - thôi việc...
- Thực hiện tuân thủ các quy định về môi trường, hiện trường xưởng... đảm bảo đúng quy định pháp luật và yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động và pháp luật có liên quan trong lĩnh vực may mặc.
- Lập báo cáo khắc phục có phương án khắc phục tức thì và dài lâu, với các bằng chứng liên quan để gửi cho khách hàng (CAP và CA).
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ngành luật hoặc các ngành có liên quan.
- Khá tiếng Anh từ khá trở lên (đặc biệt là viết và dịch thuật) và tin học văn phòng (word, excel, outlook...)
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác tỉnh.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc với khách hàng và cơ quan nhà nước.
- Khả năng tin học văn phòng phải từ khá
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, hòa đồng, vui vẻ.
- Chỉ tuyển nữ, độ tuổi từ 24 - 33.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Trợ cấp cơm trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 795 / 18
Logo Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Glorydays Fashion Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Glorydays Fashion
Số 1A, đường Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 33 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý, Kiêm Nhân Sự (Chỉ Tuyển Nữ)
Văn Phòng Đại Diện Công Ty TNHH Glorydays Fashion
Nộp đơn