Mô tả công việc

- Thực hiện tìm kiếm, tư vấn tham mưu đề xuất, thay thế nhà cung cấp phù hợp với hệ thống của Công ty- Nhận các yêu cầu vật tư từ các bộ phận và thực hiện mua hàng.
- Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào.
- Cung cấp chứng từ hàng về và thông báo thời gian nhận hàng cho Bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ giải quyết các phát sinh liên quan đến hàng hóa như: lỗi hư, sai hỏng tiêu chuẩn, chất lượng, kỹ thuật...

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nghe, nói đọc , nói tiếng Hoa thành thạo
- Nhanh nhẹn, nắm bắt tốt công việc được giao.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc , có chí tiến thủ, không ngại khó khăn
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Biết sử dụng máy vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 992 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Lâm Đạt Hưng Công Ty Cổ Phần Lâm Đạt Hưng
Số 37, đường Đại Lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng
Công Ty Cổ Phần Lâm Đạt Hưng
Nộp đơn