Mô tả công việc

- Tiếp đón khách và hướng dẫn khách đến liên hệ công việc.
- Sắp xếp và điều phối lịch sử dụng phòng họp, quản lý thư viện
- Sắp xếp, điều phối và quản lý tình hình sử dụng xe Công Ty
- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi liên hệ công việc đến cá nhân và phòng ban trong Công ty.
- Quản lý thư từ đi - đến, và chuyển đến bộ phận được yêu cầu
- Quản lý và phân phối các biểu mẫu hành chính - nhân sự cho công nhân viên.
- Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại, máy scan, máy fax.
- Tăng cường cho công tác chấm công và tuyển dụng (lọc hồ sơ, mời phỏng vấn ...)
- Theo dõi vấn đề di chuyển trong công việc, xăng xe và cơm trưa nhân viên
- Tham gia tổ chức các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Các công việc khác khi được Trưởng phòng Nhân sự phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, Lễ tân Nhà hàng - Khách sạn.
- Giọng nói trong, rõ, dễ nghe. Ngoại hình dễ nhìn.
- Anh văn giao tiếp tốt với khách người nước ngoài.
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 1 năm ở các công ty nước ngoài hoặc tòa nhà thương mại.
- Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo, sử dụng phần mềm nhân sự thực hiện công việc.
- Nhanh nhẹ, Trung thực, tư duy nhạy bén, có tính cầu tiến và nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
Lầu 14, Số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Hành Chính)
Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept
Nộp đơn