Mô tả công việc

- Theo dõi giờ đến, giờ về, thời gian ra ngoài làm việc của CBNV.

- Ghi chép thông tin khách đến công ty làm việc.Tiếp đón khách đến công ty, mời khách uống nước, liên hệ các bộ phận phòng ban có liên quan.

- Dọn dẹp bàn, khu vực lễ tân sạch sẽ.

- Trực hotline, điện thoại bàn của công ty, nối máy tới các phòng ban có liên quan.

- Tiếp nhận các khoản thanh toán hàng tháng của công ty, liên hệ quản lý, lưu trữ hóa đơn và làm đề nghị thanh toán.

- Gọi điện thoại liên hệ tới các ứng viên phỏng vấn, hướng dẫn check mail và gửi phản hồi lại cho công ty.

- Giải đáp thắc mắc của ứng viên qua điện thoại, chỉ đường tới công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu.

Mô tả công việc đối với vị trí HCTH

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ đến công ty và chuyển lên cho Ban Lãnh Đạo.

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công Ty.

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ công văn, văn bản, thông báo, tài liệu liên quan đến nội bộ công ty.

- Tiếp nhận các báo cáo lao động của CBCNV trong Công Ty như: Đơn xin phép nghỉ, xin đến muộn về sớm, giấy đề nghị thanh toán,…

- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.

- Tạo các mẫu văn bản theo sự chỉ đạo của cấp trên.

- Quản lý trang web của Công Ty.

- Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng.

- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Ban lãnh đạo.

- Lập – gửi thư mời test theo yêu cầu cấp trên, điện thoại báo ứng viên ngày giờ test, chuẩn bị bài test –phòng test, chuyển bài test cho ứng viên, lên danh sách kết quả test, thông báo ứng viên không đạt bằng thư.

- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, có sức khỏe tốt, ngoại hình khá. (Cao từ 1m60 trở lên).

- Có thể điều động đi công tác đến chi nhánh tại các tỉnh bất cứ thời gian nào.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm.

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Khả năng tư duy linh hoạt.

- Trung thực và chịu khó học hỏi.

- Ưu tiên với những bạn có kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương theo hiệu quả công tác.

- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thăng tiến.

- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn.

- Chế độ BHYT, BHXH, BH Thất Nghiệp, các chế độ khác theo Luật và quy định của Công Ty.

- Được nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 964 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo - Chi Nhánh Cao Bằng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo - Chi Nhánh Cao Bằng
Số nhà 002, tổ 15 đường 3/10 - Phường Sông Bằng - Thành phố Cao Bằng - Cao Bằng
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội, Hà Giang, Sơn La

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Nhân Viên Lễ Tân, Hành Chính Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Kinh Tế Đại Bảo - Chi Nhánh Cao Bằng
Nộp đơn