Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh (Kênh Online)
Mô tả công việc
- Triển khai hoạt động bán hàng online
- Trả lời khách hàng trên các kênh mạng xã hội, sàn thương mại điện tử
- Làm việc với các đối tác vận chuyển để giao nhận hàng cho khách, COD
- Theo dõi hàng hoá, xử lý các sự cố phát sinh
- Tiếp nhận, trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng: xuất kho, giao nhận hàng, chi phí, phương thức vận chuyển, thanh toán đơn hàng
- Tham mưu/đề xuất chính sách bán hàng qua các kênh online hiệu quả cho quản lý và Ban Giám đốc để tiếp cận được nhiều khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tại vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm
- Sử dụng thành thạo máy tính, FB, Zalo và các trang TMĐT khác
- Ưu tiên biết chụp ảnh
- Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7 - 10 triệu (có thưởng KPI)
- Tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết dương lịch, tết âm lịch.
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu, hỉ, nghỉ cưới…).
- Được tham gia học đào tạo kỹ năng, chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Công ty tổ chức cho CBNV đi du lịch: 01 lần/ năm.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ trong các dịp Tết thiếu nhi, Tết trung thu.
- Đối với nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: được linh động đi muộn hoặc về sớm 1h/ngày.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Thương Hiệu Quốc Tế