Mô tả công việc

- Thực hiện chứng từ xuất nhập khẩu co, bill...
- Liên hệ hãng tàu lấy booking, và giá cước tàu, cung cấp booking cho khách hàng
- Cập nhật lịch tàu cho khách hàng
- Thương lượng và báo giá cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Biết tiếng anh, có kinh nghiệm làm hồ sơ TT và LC tối thiểu 2 năm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5-7 triệu + phụ cấp
- Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết & nghỉ mát,…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phép năm, BHXH, BHYT, BHTN
- Có cơ hội trở thành những nhân tố quan trọng, những trưởng bộ phận trong tương lai.
- Được trân trọng và ghi nhận thành quả, những ý kiến đóng góp, xây dựng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 0
Logo Công ty TNHH Sài Gòn Furniture Công ty TNHH Sài Gòn Furniture
228 Đường 19 Tháng 5B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bến Tre

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Sài Gòn Furniture
Nộp đơn