Mô tả công việc

Hành chính

VPP

  • Gửi danh sách order VPP cho các bộ phận trong hệ thống.
  • Tổng hợp các yêu cầu order VPP toàn hệ thống
  • Theo dõi, tổng hợp VV toàn hệ thống

Đồng phục

  • Theo dõi xuất nhập tồn đồng phục.
  • Cấp phát đồng phục cho nhân viên.
  • Nhận và thu hồi đồng phục mới hoặc không sử dụng lưu kho .

Nhãn mác hàng hóa

  • Nhận nhãn mác từ cung ứng, kiểm đếm, sắp xếp, theo dõi xuất nhập tồn.
  • Xuất & đóng gói nhãn mác để chuyển cho các bộ phận.
  • Lập báo cáo liên quan tới nhãn mác hàng hóa

Quản lý công cụ dụng cụ

  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan để quản lý công cụ dụng cụ: nhập - xuất kho, điều chuyển, cấp mã, phân bổ, cập nhật biến động, sửa chữa, đề xuất mua sắm khi có nhu cầu và theo dõi thực hiện bảo hiểm tài sản
  • Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ, đối chiếu tài sản giữa sổ sách kế toán và thực tế, đề xuất thanh lý tài sản/xử lý tài sản sau kiểm kê.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm tài sản, giám sát công tác an ninh, bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn tài sản.
  • Đóng gói chuyển cho các bộ phận
  • Đáp ứng đầy đủ và kịp thời trang thiết bị và phương tiện làm việc cho cho toàn CBCNV công ty.
  • Đảm bảo các tài sản, trang thiết bị văn phòng được sửa chữa đúng thời hạn.
  • Quản lý, cập nhật tài sản trên phần mềm quản lý tài sản của công ty.
  • Lập báo cáo liên quan tới tài sản, CCDC
  • Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Kiểm soát chất lượng bán hàng:

  • Kiểm tra hoạt động của CC, Trưởng nhóm, Giám sát viên bán hàng, ASM, RSM liên quan đến: hoạt động làm việc, lịch làm việc, thăm và họp POS, sau đó đánh giá chất lượng của lịch làm việc
  • Thu thập, theo dõi và phối hợp với quản lý kênh để giải quyết khiếu nại của khách hàng, đại lý, đối tác
  • Phân tích, đánh giá tình hình kiểm tra khu vực và đưa ra các giải pháp hiệu quả để cải thiện khu vực
  • Thực hiện báo cáo hàng tuần trong việc đánh giá chất lượng bán hàng, đề xuất xử phạt để xử lý các vi phạm của trường Bán hàng
  • Phối hợp với bộ phận nội bộ để kiểm tra các vấn đề liên quan của lĩnh vực bán hàng
  • Chủ động thiết kế chính sách, quy tắc cho sales thị trường
  • Tham gia vào hoạt động xây dựng quy trình và kế hoạch kiểm tra chất lượng với Trưởng phòng kiểm soát chất lượng bán hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý kiểm soát chất lượng bán hàng chỉ định
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên Nam, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
  • Tốt nghiệp cao đăng, đại học chuyên ngành hành chính, luật, quản trị kinh doanh, kỹ thuật...
  • Thành thao tin học văn phòng,
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm quản lý tài sản, hành chính
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000 đ;
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 581 / 0
Logo Công ty TNHH Đá Chàm (An Co-operative) Công ty TNHH Đá Chàm (An Co-operative)
63 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
19/02/2019

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên HCNS quản lý CCDC
Công ty TNHH Đá Chàm (An Co-operative)
Nộp đơn