Mô tả công việc

· Chấm công, theo dõi tình hình nhân sự hàng ngày.
· Soạn thảo và theo dõi Hợp đồng lao động.
· Giải quyết các thủ tục về chế độ làm việc, nghỉ ốm (thai sản), nghỉ phép, nghỉ việc... đối với người lao động của Công ty.
· Xây dựng chính sách, nội quy, quy trình, quy chế làm việc của Công ty.
· Tổ chức triển khai thực hiện chức năng nhiệm vụ của phòng HCNS. Trực tiếp chỉ đạo điều hành các công việc thuộc phạm vi trách nhiệm phòng HCNS.
· Tổng hợp mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng chi tiết của từng vị trí trong Công ty.
· Phối hợp với các trưởng phòng trong việc bố trí và sắp xếp nhân sự để thực hiện các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ cụ thể.
· Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch nhân sự theo tháng, quý, năm của các phòng, ban Công ty bao gồm: tuyển dụng, chương trình huấn luyện đào tạo dài hạn, ngắn hạn; đánhgiá, khen thưởng kỷ luật.
· Thay mặt Ban GĐ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên trong các phòng và các bộ phận của Công ty về các chế độ, chính sách, chiến lược chung của Công ty.
· Giám sát sự tuân thủ nội quy, quy chế đối với từng phòng, ban, từng nhan viên trong công ty và tổng hợp thông tin, báo cáo theo yêu cầu của BGĐ.
· Phối hợp các bộ phận có liên quan để đảm bảo mục tiêu và yêu cầu KD.
· Triển khai công tác về lương, thưởng, chế độ, phúc lợi cho CBCNV Công ty.
· Lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu của Công ty. Chịu trách nhiệm về công tác hành chính, văn thư lưu trữ.
· Lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm hàng tháng, hàng quý cho toàn thể Công ty báo cáo BGĐ và triển khai thựchiện công tác mua sắm văn phòng phẩm hàng tháng, hàng quý theo kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt.
· Thực hiện các công việc khác được giao từ BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Nữ độ tuổi từ 20-27 , chưa có gia đình
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Thử việc trong vòng 1 tháng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về BĐS

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng + thưởng từ 5-15tr
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 và du lịch hàng năm với công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Kinh doanh Bất động sản VinGrand Center Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Kinh doanh Bất động sản VinGrand Center
P.308, Tầng 3 - Tòa nhà Hoàng Anh Safomec, số 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 27 tuổi
Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Kinh doanh Bất động sản VinGrand Center
Nộp đơn