Mô tả công việc

- Quản trị văn phòng: Thực hiện việc thanh toán chi phí văn phòng đúng hạn, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, thực hiện các công việc ngoại giao với các sở ban ngành đảm bảo cho các hoạt động của công ty;
- Hỗ trợ thực hiện xin cấp mới, cấp lại các loại giấy phép, chứng chỉ, chứng nhận liên quan đến đầu tư, lao động có yếu tố nước ngoài;
- Hỗ trợ dịch thuật hồ sơ, giấy phép công ty;
- Hỗ trợ các phòng ban trong công ty xử lý công việc liên quan.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có ít nhất 01 năm kinh nghiệm;
- Ưu tiên Cử nhân Luật, có nền tảng kiến thức pháp luật tốt;
- Tiếng Anh tương đương Toeic 550;
- Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Địa điểm làm việc: Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh từ thứ 2 đến thứ 6

Phúc lợi công việc

- Mức lương 8-12tr;
- Được đào tạo và tạo điều kiện phát triển năng lực bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Chế độ BHYT-BHXH theo quy định
- Các chế độ khác theo công ty quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 910 / 91
Logo Công ty TNHH Olic Việt Nam Công ty TNHH Olic Việt Nam
Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, số 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
13/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân viên Hành chính, Pháp lý (Nhận việc ngay)
Công ty TNHH Olic Việt Nam
Nộp đơn