Tuyển dụng Nhân viên Hành Chánh phòng Quản lý Rủi Ro
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật danh sách thông tin công ty, các tổ chức tín dụng, đại lý.
- Cập nhật danh sách các đại lý, danh sách khách hàng vay nằm trong diện blacklist.
- Làm các loại báo cáo cập nhật theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Các việc admin khác: chấm công, cấp phát văn phòng phẩm...
Yêu cầu công việc
- Có khả năng xử lý nhiều việc đồng thời với độ chính xác cao
- Thành thạo vi tính văn phòng (excel & hệ thống), kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh đọc, viết tốt
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên internet tốt.
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Tính cách cá nhân: trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có óc tổ chức
- Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sài Gòn Royal, 91 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Mirae Asset (Việt Nam)