Mô tả công việc

- Xử lý tiền lương cho DC
- Theo dõi AL và CL của nhân viên
- Chuẩn bị hợp đồng, quyết định thăng chức, quyết định thôi việc và các tài liệu nhân sự khác liên quan
- Huấn luyện cho các bộ phận sử dụng phần mềm Cadena; các chính sách nhân sự của công ty nói riêng và các chính sách của Nhà Nước nói chung
- Chuẩn bị dữ liệu báo cáo theo yêu cầu Tuyển dụng, Vân hành (OP) và các bộ phận khác có liên quan
- Đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên mới
- Cung cấp đồng phục và theo dõi hàng tồn kho & hết hàng.
- Quản lý dữ liệu nhân viên: tải thông tin của nhân viên vào hệ thống Cadena, Giải quyết các vấn đề về danh sách, chuyển nhân viên và in dấu vân tay giữa các cửa hàng
- Quản lý và đăng ký danh sách thi vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ để xin visa, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Kinh nghiệm <= 1 năm về tính lương, BH, thủ tục cho người nước ngoài
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel (ưu tiên biết sử dụng mail merge và pivot table)
- Tiếng Anh có thể giao tiếp, đọc hiểu căn bản
- Địa điểm làm việc: MM Mega market Quận 2
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( Thứ 2 – Thứ 6: 8H30 -17H45)
- Bạn nào quan tâm vui lòng gửi CV qua mail: Tu.TV@bsmartvina.com

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa Thuận
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Cơ hội phát triển, nâng cao nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 3
Từ khóa:
HR Executive
Logo Công ty TNHH B-S Mart Công ty TNHH B-S Mart
Lầu 1, 63 Hoàng Hoa Thám, P13, Q. Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng HR Executive
Công ty TNHH B-S Mart
Nộp đơn