Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Showwroom)
Mô tả công việc
- Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom.
- Hỗ trợ các bạn nhân viên khác trong việc tiếp khách và tư vấn (Nếu có).
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày.
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận.
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày.
- Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/sạch sẽ.
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng,…
- Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng.
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng.
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm & nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh tại Showroom cho Trưởng Bộ Phận.
- Chịu trách nhiệm theo sự phân công doanh số từ Trưởng Bộ Phận.
- Cập nhật các thông báo, chính sách của công ty, các thông tin thị trường, đối thủ,…
- Phối hợp với các bộ phận như kế toán, kiểm soát nội bộ trong việc thu hồi công nợ (Nếu có).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên ở lĩnh vực Nội Thất - Vật liệu xây Dựng/Bán lẻ - Siêu Thị Điện máy - Điện Tử.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt.
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt.
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng quý/năm của công ty.
- Phụ cấp.
- Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh.
- Có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp tại công ty.
- Đồng nghiệp :Thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình trong công việc.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Bảo hiểm theo Luật Lao động, 12 ngày phép năm và nhiều phúc lợi khác.
- Khi sử dụng các dịch vụ của RITA VÕ được giảm 30 - 50%.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 327 Xa lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tập đoàn Rita Võ |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 327 Xa lộ Hà Nội, Khu Phố 4, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/10/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi