Tuyển dụng Chuyên Viên Truyền Thông
Mô tả công việc
- Phân tích, lên ý tưởng, lập kế hoạch, viết bài, xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông của GPay;
- Sáng tạo nội dung: triển khai content plan độc đáo cho các sản phẩm, dịch vụ của GPay trên các kênh được giao nhiệm vụ quản lý và các tài liệu truyền thông liên quan;
- Phối hợp với bộ phận khác như Campaign, Digital, Creative để tiến hành và duy trì công tác quảng bá thương hiệu để tạo ra sự đồng nhất và ấn tượng cho thương hiệu GPay, đồng thời quản lý hệ thống thông điệp của GPay trên các phương tiện truyền thông;
- Làm việc với các agency, supplier để lên nội dung, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các video clip, viral video, bài PR…, đồng thời tổ chức sản xuất, giám sát chất lượng hình ảnh nội dung và nghiệm thu sản phẩm cuối cùng trước khi xuất bản thành sản phẩm quảng bá rộng rãi;
- Theo dõi và phân tích các hoạt động Marketing của các đối thủ tiềm năng trên thị trường có thể ảnh hưởng đến thương hiệu và kết quả kinh doanh của công ty, đồng thời đề ra các phương án giải quyết phù hợp;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tiên ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm mảng PR, PR in house, Event, Content marketing;
- Có kỹ năng viết tốt về các nội dung quảng bá, bài PR, có định hướng và tổng hợp thông tin tốt từ các kênh truyền thông;
- Có hiểu biết căn bản về SEO / Adwords và cách tạo content tối ưu tìm kiếm là một lợi thế;
- Đã từng làm việc tai các công ty Công nghệ, Fintech là một lợi thế;
- Khả năng viết lách tốt;
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn G