Mô tả công việc

- Tuyển dụng: Xây dựng và thực hiện quy trình tuyển dụng.
- Công tác Lương: Thực hiện chấm công, tính lương cho CB - CNV, giải quyết các chính sách liên quan.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động
- Công tác bảo hiểm: Quản lý các hồ sơ liên quan đến bảo hiểm.
- Công tác An toàn vệ sinh lao động - PCCC: Tổ chức, triển khai các hoạt động chăm sóc sức khoẻ định kỳ.
- Công tác Hành chính - Văn phòng: Theo dõi việc thực hiện nội quy, quy định, xử lý vi phạm đối với CNV vi phạm. Tiếp nhận, quản lý hồ sơ, tài liệu công văn đi, đến theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 2 năm
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan.
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, giải quyết công việc hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN,phép năm,... theo quy định của công ty.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,... và các phúc lợi khác.
- Du lịch.
- Phụ cấp ăn uống, đi công tác đầy đủ.
- Được đánh giá và xem xét tăng lương, thưởng hằng năm theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công ty TNHH Bất Động Sản Trần Thái Công ty TNHH Bất Động Sản Trần Thái
2/2B, Đường số 23, Trần Não, P. Bình An, Q2, TPHCM.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên/ Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Bất Động Sản Trần Thái
Nộp đơn