Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng liên hệ trực tiếp/điện thoại tới công ty cần sử dụng dụng dịch vụ.
- Soạn, hoàn thiện hồ sơ liên quan đến vấn đề xin giấy phép
- Theo dõi hồ sơ, và thúc đẩy tiến độ hoàn thành hồ sơ.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam hoặc Nữ
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm
- Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc được giao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Anh văn giao tiếp là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Lương: 10-15tr
- Chế độ đào tạo và phát triển tốt
- Môi trường làm việc: Năng động và thân thiện
- Phúc lợi:
+ Thu nhập cạnh tranh; lương thưởng rõ ràng, theo chính sách Công ty.
+ Chế độ phúc lợi hấp dẫn, nghỉ, thưởng đầy đủ cho các dịp lễ, tết và các khoản hỗ trợ khác.
+ Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1762 / 0
Logo Công ty TNHH Luật Việt Tín Công ty TNHH Luật Việt Tín
16/121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên Công Bố
Công ty TNHH Luật Việt Tín
Nộp đơn