Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về theo dõi và quản lý chấm công, tính lương, tăng ca, phép năm...

- Thực hiện công việc liên quan đến BHXH-BHYT-BHTN cho NLĐ.

- Soạn thảo và quản lý các văn bản Quyết định, thông báo, công văn.

- Biên soạn HĐLĐ, thủ tục nhận nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc.

- Đăng ký MST và quản lý MST người phụ thuộc.

- Xây dựng thang bảng lương, báo cáo tình hình lao động lên Phòng LĐTBXH.

- Thực hiện các chế độ ốm đau, mai tang, hiếu hỷ.

- Thực hiện các công việc hành chính khác: đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, đồng phục,...

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của TP.HCNS.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về Luật lao động.

- Có kiến thức về chính sách lương thưởng, công cụ KPIs.

- Thành thạo excel, soạn thảo văn bản.

- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt phần mềm TS24.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 7
Logo Công ty TNHH Cao Minh Sài Gòn Công ty TNHH Cao Minh Sài Gòn
193/13 ĐIỆN BIÊN PHỦ PHƯỜNG 15 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên C&B (Lao động tiền lương)
Công ty TNHH Cao Minh Sài Gòn
Nộp đơn