Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dựng chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ dành cho người lao động.
- Theo dõi, đề xuất và thực hiện việc nâng lương, nâng bậc cho người lao động theo quy định.
- Thực hiện công tác chấm công, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng; tính lương chuyển Phòng Kế toán.
- Hướng dẫn người lao động thực hiện thủ tục cần thiết liên quan đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.
- Đề xuất các loại phúc lợi, phụ cấp của dành cho người lao động.
- Xây dựng quy chế, quy định có liên quan liên quan đến lương, thưởng và các chế độ phúc lợi dành cho CBNV.
- Lập các Quyết định liên quan đến nâng lương, chi thưởng cho CBNV.
- Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.
- Khảo sát, phân tích dữ liệu và tham mưu cho lãnh đạo về mặt bằng lương và phúc lợi trên thị trường lao động
- Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch ngân sách chi phí lương và phúc lợi.
- Tham gia hoàn thiện hệ thống quản trị nguồn nhân lực theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao công tác quản trị tiền lương, tiền thưởng và các phúc lợi.
- Triển khai, giám sát công tác thực hiện của các Công ty thành viên trong Tập đoàn.
- Phối hợp với Phòng ban/ Bộ có liên quan để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định.
- Các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, tuổi từ 27 trở lên, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan. Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, Am hiểu Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH và các văn bản Pháp luật có liên quan. Có kiến thức về quản trị nhân sự như: đánh giá nhân viên, chính sách phúc lợi.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề linh hoạt.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 7
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn