Mô tả công việc

- Report to: HR Manager
- Working location: 39 B Truong Son Street, Hai Au Building, Tan Binh District - HCMC
- Company size: >200 Employees
- Working hours: Working from Monday to Saturdays Morning.
JOB DESCRIPTIONS:
- Complete monthly payroll with accuracy and timely manner by close working with the outsourced.
- Be fully responsible for obligation insurances.
- Be in charge of time attendance for all employees, include but not limit to: working plan setup on HR systems, timesheet verification by month-end for payroll, verify the insurance claim versus time attendance.
- Check-up for all employees in order to comply the regulations and for the employee welfare.
- Personal Income Tax
- Other HR tasks assigned by HR manager
Trách nhiệm:
1. Quản lý HĐLĐ và hợp đồng dịch vụ
2. Quản lý chương trình bảo hiểm sức khỏe của nhân viên người nước ngoài và nhân viên Việt Nam và đưa ra các khuyến nghị về những thay đổi cần thiết cho các chương trình
3. Tham gia khảo sát tiền lương và phúc lợi: hỗ trợ việc tham gia khảo sát tiền lương và phân tích dữ liệu thu được từ khảo át và các nguồn khác để xác định khả năng cạnh tranh của Công ty. Điều phối việc thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu.
4. Bảng lương
a. Thực hiện bảng lương hàng tháng, phối hợp với phòng tài chính để đảm bảo chuyển tiền kịp thời và chính xác cho nhân viên mỗi tháng
b. Thực hiện việc cập nhật thông tin nhân viên vào hệ thống thông tin nhân sự để đảm bảo bảng lương và các báo cáo nhân sự được chính xác
c. Thực hiện các tài liệu và khoản thanh toán khi nhân viên nghỉ việc, đảm bảo chuyển tiền kịp thời và chính xác cho nhân viên khi nghỉ việc
d. Thực hiện tờ khai thuế TNCN hàng tháng cho nhân viên và báo cáo lên Cục Thuế
5. Tuân thủ, báo cáo và hồ sơ
a. Thiết kế và chuẩn bị các báo cáo liên quan đến tiền lương và phúc lợi và ngân sách cho quản lý. Chuẩn bị báo cáo phân tích tiền lương và phúc lợi theo yêu cầu
b. Chuẩn bị báo cáo định kỳ chính xác và kịp thời cho các cơ quan chính phủ liên quan của Việt Nam
c. Thực hiện quyết toán thuế TNCN để đảm bảo tuân thủ đầy đủ
d. Tìm kiếm các giải pháp CNTT để tự động hóa các báo cáo
6. Hồ sơ nhân viên: quản lý, duy trì, cập nhật hồ sơ nhân viên theo tiêu chuẩn của bệnh viện

Yêu cầu công việc

REQUIREMENTS
- Bachelor’s degree in Business Administration, Economic, etc.
- And at least 2-3 years of experience in the field.
- Fluent in English.
- Good at MS office.
- Good communication, team work and inter-personal skills.
- Ability to work under pressure and tough deadlines.
Yêu cầu:
1. Bằng cấp : Bằng cử nhân trở lên
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, kinh tế
3. Năng lực – kỹ năng, kiến thức, năng lực
a. Có kiến thức sâu về luật lao động Việt Nam và các hoạt động BHXH và thuế TNCN
b. Có khả năng chịu áp lực và đáp ứng thời hạn
c. Chứng minh kiến thức vượt trôi và kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm máy tính như phần mềm cơ sở dữ liệu SQL, Excel, Power Point và HR
d. Kỹ năng dịch vụ khách hàng cao và thái độ, kinh nghiệm trong môi trường dịch vụ khách hàng
e. Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm thuyết trình, đàm phán, liên lạc, giao tiếp qua văn hóa cả bằng văn bản và nói tiếng Anh và tiếng Việt

Phúc lợi công việc

- Salary: Competitive
- More details will be discussed during the interview.
LỢI ÍCH
- Mức lương: Cạnh tranh
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 1
Từ khóa:
C&B Specialist
Logo Công ty cổ phần Trans World Aviation (TWA) Công ty cổ phần Trans World Aviation (TWA)
6th Floor, Hai Au building 39B Truong Son, Tan Binh district, Ho Chi Minh city; 8th floor, ACB Tower, 10 Phan Chu Trinh, Ha Noi
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Human Resource, English, C&B

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng C&B Specialist
Công ty cổ phần Trans World Aviation (TWA)
Nộp đơn