Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác;
- Tổ chức các cuộc họp, tổng hợp nội dung họp cho BGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng cho các vị trí;
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý thông tin từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên BGĐ;
- Theo dõi tiến độ công việc, sự kiện, dự án để cập nhật thông tin đến BGĐ;
- Hỗ trợ BGĐ làm việc với đối tác khi cần thiết;
- Thực hiện các công việc của BGĐ;

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ;
- Kỹ năng: Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và truyền đạt tốt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực,v.v,;
- Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính;

Phúc lợi công việc

- Mức lương: $500 - $1000
- Theo chế độ của nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 650 / 2
Logo Công Trách nhiệm hữu hạn Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG) Công Trách nhiệm hữu hạn Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG)
Lầu 3, 207B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Dụng BOD Secretary (Thư Ký Ban Giám Đốc)
Công Trách nhiệm hữu hạn Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG)
Nộp đơn